Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Ra mắt 4.500m2 diện tích văn phòng VFC Tower trên tuyến đường Tôn Đức Thắng

Ngày 01/9/2016, An Tâm Real chính thức tổ chức sự kiện ra mắt tòa nhà văn phòng VFC Tower tại tầng trệt, Số 29 Tôn Đức Thắng, phường 12, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Tới dự sự kiện, quý khách hàng sẽ được giới thiệu chi tiết các thông tin của tòa nhà văn phòng VFC Tower, chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa ban quản lý và cơ hội may mắn nhận các giải thưởng có giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng.

Đây là tòa nhà thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo doanh nghiệp thành phố đang hoạt động trong nước và doanh nghiệp nước ngoài nhờ uy tín của ban quản lý, quy hoạch tòa nhà đồng bộ hiện đại với các tiện ích vượt trội, sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, và chất lượng công trình hoàn hảo.

VFC Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 1,6km trên nền đất 8.500 m2 trên tuyến đường Tôn Đức Thắng nối dài và bề thế bậc nhất Hồ Chí Minh với bề rộng: 45 m; chiều dài 1,6km.


Không chỉ gây tiếng vang với uy tín của nhà đầu tư, quy mô tòa nhà và vị trí khu đất vàng, VFC Tower gây ấn tượng mạnh với khách hàng thông qua sự kết hợp hài hòa khuôn viên cây xanh với các trục đường đồng bộ, tạo lập văn phòng xanh sở hữu cảnh quan đẹp và hiện đại.

Tại đây, cư dân được tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào thiên nhiên khi tản bộ trên các trục đường, công viên cây xanh giữa lòng khu dự án. Đồng thời, Chủ nhân tương lai văn phòng được thỏa mãn mọi nhu cầu thuê, sầm uất, tòa tháp đôi trung tâm thương mại, và siêu thị phục vụ nội khu 24/7.

Khách hàng tiếp cận tòa nhà sẽ có cơ hội đa dạng để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mang phong cách thiết kế kiến trúc cổ điển Pháp sang trọng, Khu văn phòng cho thuê với những ưu điểm vượt trội nhờ quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại.

Kiến trúc xây dựng 25 tầng, mặt tiền rộng 16 m, diện tích văn phòng cho thuê đa dạng từ: 90m2-508m2 tối ưu hóa khả năng hoạt động cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây có thể tận hưởng các tiện nghi tại các tầng trên nhưng vẫn thuận tiện đi lại.

Bên cạnh đó, tòa nhà VFC Tower sở hữu các sản phẩm phù hợp với đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với thiết kế phong cách hiện đại, khu đất nền sổ đỏ hoàn thiện đồng bộ hạ tầng chuyển nhượng cho dân tự xây diện tích đa dạng từ 56 m2-90 m2 thích hợp với mọi phân khúc khách hàng, sẽ là giải pháp kinh tế cho sự an cư của khách hàng.

Điểm nhấn của tổ hợp là 8.200m2 diện tích văn phòng cao cấp với diện tích: 154 m2-504 m2 sở hữu thiết kế thông minh, hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên kiến lập không gian sống lý tưởng, chuẩn mực sống mới: thông thoáng, tiện nghi và đẳng cấp.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, tiềm lực và uy tín của nhà đầu tư, sự đồng hành của các đối tác tin cậy, sản phẩm tòa nhà đa dạng phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, tiện ích vượt trội, thiết kế và quy hoạch đồng bộ… không khó để nhận định VFC Tower sẽ trở thành tâm điểm vàng về đầu tư của thị trường văn phòng cho thuê tại Hồ Chí Minh trong năm 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét